Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Platinum Grape Cell Essential BB Cream - Skinfood

Xin chào các cô gái xinh đẹp :">

Mỗi khi nhắc đến BB cream thì mình lại nghĩ đến vẻ đẹp trong suốt, thuần khiết, đáng yêu pha lẫn chút gì đó bí ẩn của những cô gái xứ Hàn. Tuy ra đời sau foundation và cùng có tác dụng làm nền cho lớp trang điểm, nhưng BB cream đã làm siêu lòng phái đẹp bởi những ưu điểm mà không có được ở foundation. Các nhân mình thì rất yêu mùi hương dễ thương của những sản phẩm BB cream Hàn Quốc. Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ  thật tuyệt nếu có một người quan trọng nào đó đứng kề bên và cảm nhận mùi hương dịu dàng tỏa ra từ làn da xinh đẹp của bạn, thật tuyệt phải không! Tuy vậy, cũng đừng hiểu làm rẳng BB cream hoàn toàn đánh bại được foundation, foundation cũng có những đặc điểm mà không gì có thể thay thế được.



Sản phẩm BB cream mình đang dùng mang tên Platinum Grape Cell Essential BB Cream của Skinfood - một hãng mỹ phầm vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên mình đã bị xiêu lòng trước sự chu đáo của hãng. Sản phẩm có bao bì bằng nhựa rất chắc chắn được đựng trong một chiếc hộp giấy đáng yêu đậm phong cách Skinfood nhưng lại pha chút gì đó sang trọng. Mình cũng rất thích thiết kế dạng vòi bơm, rất tiện sử dụng.


 Khác với những loại BB cream của Skinfood mà mình đã từng dùng, chất kem của Platinum Grape Cell Essential BB Cream khá đặc, tuy vậy, bạn sẽ không hề gặp khó khăn khi tán sản phẩm trên da. Sản phẩm có độ che phủ từ trung bình đến khá cao tùy theo lượng sử dụng. Mặc dù có độ che phủ khá tốt, nhưng khi tán trên da mình không hề có cảm giác bí mặt, ngược lại sản phẩm tạo được một lớp nền đẹp và tự nhiên như mình mong muốn. Thêm nữa, mình cũng đã vô cùng ngạc nhiên và hài lòng với độ kiềm dầu cũng như độ bền của sản phẩm: kiềm dầu được 3 tiếng vào mùa hè oi ả đối với làn da của mình, độ bền thì khoảng 7 tiếng lớp BB cream sẽ còn được 70% so với ban đầu! Ngoài ra sản phẩm còn có chỉ số SPF 45 PA+++ nên các bạn sẽ không phải dùng thêm kem chống nắng nữa đâu:).

BB cream này có 2 màu : màu 1 cho làn da sáng, màu 2 cho làn da tối màu hơn. Mình đã chọn màu số 2 để phù hợp với làn da hơi ngăm của mình :)
Mặc dù BB cream vẫn được các hãng mĩ phẩm quảng cáo là có tác dụng dưỡng da và bạn có thể dùng luôn mà không cần lớp base hay primer bảo vệ nữa, nhưng theo như kinh nghiệm của mình bạn vẫn nên có một lớp bảo vệ trước khi bôi BB cream nhé, không da sẽ dễ bị xỉn đó:3

Tóm tắt:
-> Giá và chỗ mua: 415 000 tại Hieuparis
-> Dung tích: 45g
-> Ưu điểm: Mùi nho thơm dễ chịu, kiềm dầu tốt, che phủ tốt, lâu trôi
-> Nhược điểm: chai dạng vòi bơm, nếu bơm không cẩn thận sẽ dễ bị lem.

Trên đây là chia sẻ của về loại BB cream yêu thích của mình, con bạn thì sao :'>, hãy cùng chia sẻ nhé :Đ

Facebook:
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?fref=ts

From My with love :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét