Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Maybelline Bold Matte

Xin chào các bạn xinh đẹp :''>

Hôm nay mình sẽ review  son Bold Matte của Maybelline - một thương hiệu mĩ phẩm drugstore siêu phổ biến :)). Thực ra đây không phải son của mình :'>, nó là của mẹ mình :)). Màu của mẹ mình là màu số 2: hồng cam.



Packaging: thực sự là bao bì của em này không làm mình hứng thú lắm, nó bị quá nhiều nhựa và trông có phần hơi ọp ẹp :)), nếu mở nắp ra thì trông sẽ đẹp hơn, vì bên trong bao bì là màu bạc lấp lánh ( mình thích những thứ bóng bóng và lấp lánh :3)


Chất son: mặc dù là son lì nhưng khi mới apply lên môi mình cảm thấy hơi bóng bóng, đến một lúc sau hết bóng rồi thì môi bắt đầu khô dần đều theo thời gian :3. Tuy nhiên em này không có cảm giác bị bột bột như dòng matte của MAC (mình biết là không nên lôi Maybelline ra so sánh với MAC nhưng đó là sự thật :3). À và một ưu điểm nữa là em ý cover môi khá ổn ( hehe son matte mà)



Độ bền: độ bền của em này là một điều khá đáng thất vọng. Sau khi apply được khoảng 2 tiếng thì màu của em ý không được tươi tắn như ban đầu nữa ==, môi mình lúc này thành màu hồng hồng tím tím ý, chả đẹp gì cả , đã thế lại còn bị khô và đọng vào rãnh môi nữa :)). Tuy nhiên, cái màu hồng hồng tím tím khô khô này lại rất bền, sau khi mình ăn trưa xong có nhạt đi nhưng nó vẫn còn :)). Cơ mà nói chung là mình không hứng thú lắm vì mình không thích màu hồng hồng tím tím ==



Tóm tắt:
- Giá và chỗ mua: 158k tại showroom Maybelline Vietnam ( như bạn đã biết thì Maybelline Vietnam đều Made in China, cơ mà vẫn là sản phẩm chính hãng, công ty đặt chi nhánh bên Trung Quốc để giám giả thành. Vì thế mình cũng không lo lắng lắm vụ Made in China :3)
- Ưu điểm: không bột môi lắm, giá khá rẻ.
- Nhược điểm: làm khô mỗi, không bền, lộ rãnh môi sau một thời gian.



Tóm lại, không được liên quan lắm cơ mà với chất lượng và tầm giá này thì mình nghĩ dùng son tint hoặc son dưỡng sẽ xinh hơn hihi:''>

Chúc các bạn vui vẻ :* và hãy like page của mình nhé
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?fref=ts

From My with love :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét