Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

VDL Expert Color Lip Cube

Xin chào các bạn :''>

Tớ thích son lắm :3, cơ mà thích chứ không đến nỗi yêu tha thiết da diết đâu :3. Quy tắc của tớ là luôn luôn chỉ có một thỏi son hoặc " một tổ hợp son" để tạo nên một màu sắc tớ yêu thích hằng ngày. Ngày thường tớ sẽ tô son theo kiểu nhẹ nhàng tự nhiên, còn khi đi đâu đó hay muốn thay đổi bản thân đôi chút thì - cũng với thỏi son đó - tớ sẽ tô thật đậm :''>. Nhưng nói  chung, tớ rất thích phong cách tự nhiên, kiểu bôi son mà như không bôi son ý :)))) ( ý tớ là trông sẽ xinh lên cơ mà trông không kiểu giống bôi son :''> )


Ấy thế mà hôm nọ, mặc dù chưa dùng hết son Milky tint, tớ đã phá vỡ quy tắc và xí xớn đi mua son vuông VDL :'(. Lý do thì nhiều lắm :)) vì hôm đấy trời đẹp và em nó được giảm giá còn 380k, vì tớ chợt "bị" biết rằng giá em nó ở showroom là 780 k lận, vì em nó hình vuông trông quá lạ, vì bị ảnh hưởng bởi các chị tô son lỳ màu đậm siêu đẹp và hàng vô vàn lý do nữa ập đến trong một lúc mà một con người có "trái tim" yêu đuối và tâm hồn yêu cái đẹp như tớ đã không thể kìm lòng ( à còn cộng thêm thói ham rẻ nữa  :)) )

Vâng và cũng vì thế mà hôm nay tớ có bài review về son VDL Expert Color Lip Cube *tèn ten*. Thôi không lảm nhảm nữa, tớ sẽ vào chủ đề chính ngay bây giờ.



VDL là một thương hiệu chuyên về make up của Hàn Quốc và khi nhắc đến VDL có lẽ nhiều bạn sẽ liên tưởng ngay đến son vuông và cushion. Có thể nói khi mới ra, em son này ( tớ nói này cho nó tắt nhé) đã trở nên khá nổi tiếng vì thiết kế đặc biệt cùng với sự quảng cáo của hãng.

Packaging: ờ trái với tưởng tượng của tớ thì em ý không được xinh cho lắm TT vỏ màu đen bằng nhựa hơi nhàm chán một tẹo, và tớ có cảm giác hơi hơi xấu ==

Thiết kế: son hình khối đáy hình vuông diện tích mặt đáy nhỏ  :)))) làm cho thỏi son trở nên mảnh. Cũng do thiết kế này mà hãng cũng quảng cáo rằng việc tô son lòng môi kiểu xí muội hay kẻ viền môi bằng chính thỏi son là vô cùng dễ dàng và tiện dụng. Vâng, điều này quả đúng khi thỏi son vẫn còn mới và vẫn giữ được các góc cạnh của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng và đầu son bị mòn đi thì việc kẻ viền môi là một nhiệm vụ hoàn toàn bất khả thi. Tô son lòng môi thì vẫn có thể thực hiện được và cũng khá đơn giản nhờ son có thiết kế mảnh.

( đây là ảnh tự sướng của tớ khi dùng em ý :))))  các bạn có thể tham khảo hihi )



Texture: Son để lại hiệu ứng lì, không bị nặng môi. Tuy nhiên, sau khi apply được tầm một tiếng thì tớ cảm thấy môi bắt đầu bị khô và bị lộ rãnh môi, dù môi tớ thuộc dạng không khô lắm, nhất là đợt này lại có thêm em lip balm Nuxe siêu đáng yêu nữa. Độ bền màu, theo nhận định của tớ, là không tốt lắm, nếu tớ apply theo kiểu đậm và full môi, thì màu sẽ nhạt đi sau 1 tiếng và độ 5 tiếng son thì lượng son trên môi không còn đáng kể ( tất nhiên vẫn để lại một lớp hồng hồng). Nếu tớ tô son kiểu nhẹ nhàng, một chút ở lòng môi thôi thì độ 3 tiếng son sẽ biến mất GẦN hết.
--> nói chung là tớ không vui lắm với em son này các bạn ạ :'( nếu không muốn nói là hơi bị thất vọng .

Mùi vị: hờ hờ == tớ có thể khẳng định đây được gọi là mùi thơm. Cơ mà đối với tớ mùi này không hề dễ chịu kiểu tớ bị liên tưởng đến mùi thuốc xịt côn trùng nhà tớ ngày xưa. Dù sao thì một lúc mùi cũng sẽ không còn nhưng tớ không hề thích mùi này tẹo nào TT

Màu sắc: màu của tớ là màu 605 - Rose Caviar - đỏ cam. Swatch trên tay ảnh khá chuẩn, còn trên môi thì không chuẩn lắm đâu, nó phải đậm hơn và sậm hơn tẹo nữa TT  tớ đã cố chụp cho giống mà mãi không được.
 Trước khi quyết đinh mua em này, do không được thử, nên tớ đã lên trang web của hãng xem swatch và phải nói các swatch đó nó không được giống màu thật lắm :''>

                                     ( tớ để đèn hơi đỏ vì tớ thấy bật đèn đỏ swatch lên ảnh chuẩn hơn @@)



Tóm tắt:
- Giá và chỗ mua : 380k tại Sparkie shop (trong đợt giảm giá)
- Dung tích: 3.3g
- Ưu điểm:
+ Ưu điểm lớn nhất của em ý là có chỉ số SPF 10, tớ vô cùng thích những thỏi son có chỉ số SPF :333
+  Thiết kế thú vị, son mảnh dễ tô ở mọi vị trí trên môi :))).

Nhược điểm: Mùi không thích, màu không bền lắm, và gây khô môi

Bài viết về son VDL vuông siêu nổi tiếng của tớ đến đây là kết thúc :3 hihi tớ đi đánh răng đây :Đ Chúc các bạn ngủ ngon :xxx
Và đừng quên like page của tớ nhé :xxx
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?fref=ts

From My with love :xxxx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét