Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Peach green tea BB Skinfood

Xin chào các bạn :''>

Hôm nay tớ sẽ review về sản phẩm BB Cream đầu tiên tớ dùng :333. Đó là : Good Afternoon Peach Green Tea BB SPF20 PA+ của Skinfood. Cứ nhắc đến em này tớ lại nhớ đến kỉ niệm đau buồn lần đâu tiên lần đầu  đi mua đồ Hàn xẻng của tớ :'<, hồi đấy tớ không biết là đồ Hàn ở bên Hàn sẽ rẻ gấp đôi giá ở showroom Việt Nam, thêm nữa là ở bên đó còn suốt ngày có sale các thứ nữa chứ TT . Vì sự lơ ngơ này nên tớ đã phải mua em ý với giá 300k, trong khi ở các shop xách tay đắt nhất cũng chỉ tầm 200 k thôi, thật là một sự tiếc tiền :)).


Thôi vào chủ đề chính nào, hôm đó tớ lơ ngơ ra showroom và hỏi chị bán hàng là loại nào kiềm dầu tốt nên chị ý giới thiệu cho tớ loại này :'>, trông em nó rất xinh đẹp, với lại có giá dễ thở nhất trong mấy em xung quanh nên tớ quyết định chọn luôn :33.

Packaing: rất đấng yêu, như trong hình :3. Chai dạng vòi bơm, tuy không xịn bằng vòi bấm nhưng khá tiện :''>
Texture: Khá lỏng, lỏng hơn hẳn so với em Grape Cell Essential BB cream mà tớ đang dùng. Hồi đấy tớ ham trắng nên mua màu sáng :)) kết quả là không hợp với da mấy. Bây giờ tớ lớn rồi :3 nên có tư tưởng mới là da khỏe là xinh, không cần trắng :3


Mùi hương: mùi đào cực cực đáng yêu :3
Cảm nhận của tớ: em này rất mỏng nhẹ, mới apply lên thì rất xinh và có độ bóng :3 nhìn kiểu căng căng ý :3. Cơ mà độ kiềm dầu thì không có mặc dù em ý được hãng quảng cáo là BB kiềm dầu, đồng thời cũng rất nhanh xuống tone , mùa hè tớ dùng thì được độ tiếng rưỡi hai tiếng là xuống tone thảm hại :'<
Tóm tắt:
- giá và chỗ mua: khoảng 160k-200k tại các shop xách tay ( đừng bạn nào mò ra showroom giống tớ nhé TT)
- dung tích : 30g
- Ưu điểm: mỏng nhẹ, hộp xinh, thơm dễ chịu, có chỉ số chống nắng SPF 20 PA+
- Nhược điểm: không kiềm dầu, quá nhanh xuống tone
- Ý kiến của My: tớ  nghĩ đây là loại BB cream mà các bạn không nên mua, mặc dù nó không quá đắt nhưng thực sự là đối với tớ em ý không giải quyết được vấn đề gì vì xuống tone quá nhanh, tớ đã thấy rất tốn tiền huhu

Bài hôm nay đến đây là hết:3 xin chào và hẹn gặp lại các bạn:3.
Hãy like page của tớ để cập nhật thêm về những đợt sale của các shop nhé :x tớ bị nghiện rình đồ sale muahaha :x
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?fref=ts

From My with love :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét